Công ty TNHH Ngọc Trang kết nối giao thương với doanh nghiệp Campuchia

 

Nữ doanh nhân An Giang, Đồng Tháp kết nối giao thương với doanh nghiệp tại Campuchia

Hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, Hội Nữ doanh nhân An Giang, Đồng Tháp tổ chức hoạt động kết nối giao thương với doanh nghiệp tại Campuchia trong các ngày từ 02-04/3/2023, tại trụ sở Hội Khmer Việt Nam - Campuchia Số 105+208, phường Boeung Prolit, Quận 7 Makara, Thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia.

GiaoThuong 4

Sự kiện có sự tham gia của 60 nữ doanh nhân Hội Nữ doanh nhân tỉnh An Giang, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đồng Tháp, 40 doanh nghiệp của Hội Khmer - Việt Nam và các doanh nghiệp tại Phnom Penh với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

GiaoThuong 5

Các Hội và doanh nghiệp người Việt tại Campuchia đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam để giới thiệu với các doanh nghiệp tại Campuchia.

Web 1

Sản phẩm, hàng hóa của nữ doanh nhân An Giang

Web 2

Một góc gian hàng của Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đồng Tháp tại Sự kiện

Sự kiện này góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hai tỉnh An Giang, Đồng Tháp gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm của mình và tìm kiếm đối tác để ký kết hợp tác lâu dài, đồng thời góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa doanh nhân Việt Nam và Campuchia.

Web 3

Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân An Giang Huỳnh Thị Ri tặng quà cảm ơn ông SimChy, Chủ tịch Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia

Web 4

Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thị Nga cảm ơn ông SimChy, Chủ tịch Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia

Các thành viên hai Hội nữ Doanh nhân đã tham gia nhiệt huyết, cùng nhau chia sẻ công việc kinh doanh nhằm kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp.

Web 5

Sự kiện đã thành công tốt đẹp!